step-by-Step เพื่อการส่งออก สารบัญ ดาวน์โหลดคู่มือเต็ม หากท่านต้องการ plug-in หรือซอฟแวร์ของบุคคลที่สามเพื่อดูไฟล์นี้โปรดไปที่รูปแบบทางเลือกของหน้าความช่วยเหลือของเรา คู่มือขั้นตอนโดยขั้นตอนการส่งออกมีจุดมุ่งหมายเพื่อช่วยให้คุณเรียนรู้เกี่ยวกับตลาดโลกและวิธีการที่ บริษัท ของคุณสามารถทำธุรกิจที่นั่น มันมุ่งเน้นที่หลักการโดยรวมของการส่งออกและอธิบายกระบวนการที่ธุรกิจมักใช้ในการพัฒนากลยุทธ์การส่งออกเหมาะกับความต้องการของพวกเขา เหนือสิ่งอื่นใด, คู่มือจะช่วยให้คุณ: ประเมินความพร้อมของการส่งออกของ บริษัท ของคุณ สร้างแผนส่งออก การวิจัยและการเลือกตลาดเป้าหมายของคุณ สร้างแผนการตลาดการส่งออก กำหนดวิธีที่ดีที่สุดในการส่งมอบสินค้าหรือบริการของคุณไปยังตลาดเป้าหมายของคุณ พัฒนาแผนทางการเงินเสียง เข้าใจด้านกฎหมายที่สำคัญของการค้าระหว่างประเทศ เตรียมตัวให้พร้อมที่จะทำธุรกิจนอกประเทศแคนาดาเป็นกิจการที่ซับซ้อน แต่หลักการพื้นฐานของการส่งออกจะค่อนข้างตรงไปตรงมาและจำนวนของ บริษัท แคนาดาทุกขนาดและในทุกภาคส่วนได้เรียนรู้ที่จะใช้พวกเขาประสบความสำเร็จ ด้วยการวางแผนอย่างระมัดระวังและมุ่งมั่นที่มั่นคงที่จะกลายเป็นผู้ส่งออกที่ บริษัท ของคุณสามารถเข้าร่วมได้ในตลาดโลก กิตติกรรมประกาศ บาง & quot; เคล็ดลับ & quot; ถูกดัดแปลงมาจากสิ่งพิมพ์คณะกรรมาธิการการค้าระหว่างประเทศแคนาดาบริการเปิดโลกกว้างของคุณ บาง & quot; ผิดพลาด & quot; ถูกดัดแปลงมาจากวัสดุที่ได้จากการส่งออกและการพัฒนาประเทศแคนาดา & quot; ส่งออกตำนาน & quot; ถูกดัดแปลงมาจากการส่งออกข้อมูลพื้นฐานเกี่ยวกับมอริซ Kogon ผู้อำนวยการศูนย์เพื่อการพัฒนาการค้าระหว่างประเทศ, El Camino วิทยาลัย Torrance, CA, USA ขอสงวนสิทธิ์ ข้อมูลนี้เป็นข้อมูลที่จะได้รับการพิจารณา แต่เพียงผู้เดียวเป็นคู่มือและไม่ควรยกมาเป็นหรือพิจารณาที่จะมีอำนาจตามกฎหมาย มันอาจจะกลายเป็นล้าสมัยในบางส่วนหรือทั้งหมดในเวลาใด ๆ โดยไม่ต้องแจ้งให้ทราบล่วงหน้า ISBN: FR5-27 / 2008E-PDF แคตตาล็อกไม่มี 978-0-662-48363-2 โปรดทราบ ข้อมูลที่ให้ไว้ในคู่มือขั้นตอนโดยขั้นตอนการส่งออกทั่วไปในธรรมชาติ เพื่อให้แน่ใจว่าต้องการเฉพาะของคุณจะพบเสมอปรึกษาผู้เชี่ยวชาญเช่นคณะกรรมาธิการการค้าของสำนักงานภูมิภาคการต่างประเทศค้าและการพัฒนาประเทศแคนาดา 1-888-306-9991 (โทรฟรีในประเทศแคนาดาและสหรัฐอเมริกา) 613-944-9991 (ในเขตนครหลวงแห่งชาติและนอกประเทศแคนาดา) หรือโทรเครือข่ายธุรกิจแคนาดาเจ้าหน้าที่ฝ่ายสารสนเทศที่ 1-888-576-4444 step-by-Step เพื่อการส่งออก สารบัญ ดาวน์โหลดคู่มือเต็ม หากท่านต้องการ plug-in หรือซอฟแวร์ของบุคคลที่สามเพื่อดูไฟล์นี้โปรดไปที่รูปแบบทางเลือกของหน้าความช่วยเหลือของเรา ขั้นตอนที่ # 10 - ขายออนไลน์: E-ธุรกิจสำหรับผู้ส่งออก ตั้งแต่การนำกลยุทธ์ e-business ใหม่ของเราประสบความสำเร็จของ บริษัท ของเราในและต่างประเทศได้เพิ่มขึ้นอย่างมาก 10.1160; 160; เข้าใจ e-business e-business เป็นวิธีการทำงานได้สำหรับธุรกิจทั้งขนาดใหญ่และขนาดเล็กที่สามารถเพิ่มประสิทธิภาพและประสิทธิผลและค่าใช้จ่ายที่ต่ำกว่า อันที่จริงถ้าคุณไม่ย้ายอย่างน้อยบางส่วนของการดำเนินธุรกิจของคุณให้เป็นรูปแบบออนไลน์คุณสามารถเผชิญกับภัยคุกคามจากคู่แข่งที่สำคัญผู้ที่กำลังทำเช่นนั้น บทนี้อนุมานว่าธุรกิจของคุณมีอยู่แล้วเป็นผู้ส่งออกที่มีศักยภาพของสินค้าหรือบริการผ่านทางอินเทอร์เน็ต หากคุณไม่ได้เช่นการแสดงตนเว็บตอนนี้เป็นเวลาที่จะได้รับอย่างใดอย่างหนึ่ง 10.2160; 160; การใช้งาน e-business และผลประโยชน์ E ธุรกิจมีการใช้งานจำนวนมากรวมทั้งการขาย, ความสัมพันธ์กับลูกค้า, การเงิน, การวิจัยตลาดข่าวสารการตลาดและการจัดซื้อ บางส่วนของผลประโยชน์ที่โปรแกรมเหล่านี้สามารถนำมาให้ผู้ส่งออกมีดังนี้: ลดเวลาที่จำเป็นในการส่งมอบและปรับปรุงข้อมูลเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์หรือบริการ ความยืดหยุ่นและการปรับตัวของการตลาดออนไลน์และการโฆษณา การเข้าถึงลูกค้าให้กับสินค้าหรือบริการของคุณ 24160; ชั่วโมงต่อวันทุกวันของปี การตอบสนองได้เร็วขึ้นเพื่อตอบสนองความต้องการของลูกค้า การสั่งซื้อที่มีประสิทธิภาพและการสั่งซื้อ เข้าถึงง่ายต่อการหน่วยสืบราชการลับเกี่ยวกับข้อมูลสำคัญเกี่ยวกับการส่งออกเช่นประชากรลักษณะตลาดและคู่แข่ง อิเล็กทรอนิกส์มากกว่าการจัดส่งทางกายภาพของผลิตภัณฑ์และบริการบางอย่าง การเข้าถึงตลาดโลกที่นำไปสู่โอกาสการส่งออกมากขึ้น แน่นอนคุณจะยังคงมีการจัดการกับด้านการจัดส่งสินค้าแบบดั้งเดิมของการส่งออกระเบียบศุลกากรและใบอนุญาตทำงานเช่นเดียวกับท่านว่าคุณกำลังทำธุรกิจโดยไม่ต้องอินเทอร์เน็ต เห็นได้จากมุมนี้ e ธุรกิจไม่ได้เปลี่ยนแปลงการส่งออกทั้งหมดที่มาก สิ่งที่มันได้ทำคือการทำให้ทุกชนิดของการสื่อสารที่เกี่ยวข้องกับการส่งออกและการเชื่อมต่อที่ง่ายมาก 10.3160; 160; การประเมินศักยภาพธุรกิจของคุณ e หากคุณกำลังจะประสบความสำเร็จในธุรกิจ e คุณจะต้องเริ่มต้นด้วยการประเมินผลที่ชัดเจนสายตาที่มีศักยภาพ e-business ของ บริษัท ของคุณ ถามคำถามต่อไปนี้: ไอที resources160 ของคุณ; 160; วิธีการที่มีความซับซ้อนคือการปรากฏตัวเว็บของคุณ? วิธีประสบการณ์มากที่คุณมีในการบริหารจัดการโครงการด้านไอที? คุณตระหนักถึงเทคโนโลยีใหม่และวิธีการที่คุณสามารถใช้มันได้หรือไม่ management160 ของคุณ; 160; กลยุทธ์ e-business ของคุณต้องได้รับการพัฒนาในบริบทของวัตถุประสงค์ขององค์กรโดยรวมของคุณ คุณรู้ว่าสิ่งที่เป็นส่วนหนึ่งของธุรกิจของคุณควรจะใส่ออนไลน์ได้หรือไม่ ผู้บริหารระดับสูงมีความมุ่งมั่นที่จะไปในทิศทางนี้หรือไม่? personnel160 ของคุณ; 160; พนักงานของคุณไม่เข้าใจกลยุทธ์ E-ธุรกิจของคุณ คุณถามสำหรับการป้อนข้อมูลของพวกเขา คุณมีการวางแผนสำหรับการฝึกอบรมในทักษะใหม่ที่พวกเขาอาจต้องหรือไม่? customers160 ของคุณ; 160; คุณจะใช้แหล่งข้อมูลออนไลน์เพื่อติดตามแนวโน้มการแข่งขันและระบุศักยภาพทางธุรกิจใหม่ได้หรือไม่ ไม่กลยุทธ์ธุรกิจของคุณ e อยู่ที่การรักษาความปลอดภัยและความเป็นส่วนตัวของลูกค้าของคุณ เว็บไซต์ของคุณลูกค้าที่เป็นมิตร? competition160 ของคุณ; 160; คุณจะตระหนักถึงความคิดริเริ่ม e-business ของคู่แข่งของคุณและวิธีนี้อาจส่งผลกระทบต่อการแข่งขันของคุณ? suppliers160 ของคุณ; 160; คุณจะรู้ว่าคุณสามารถลดค่าใช้จ่ายการจัดซื้อโดยการซื้อออนไลน์ได้หรือไม่ คุณใช้อินเทอร์เน็ตเพื่อมองหาซัพพลายเออร์? มีคุณใช้ในการป้อนข้อมูลที่จะช่วยให้ผู้จัดจำหน่ายการวางแผนกลยุทธ์ธุรกิจของคุณ e? profitability160 ของคุณ; 160; คุณทำต้นทุนและผลประโยชน์การวิเคราะห์กลยุทธ์ E-ธุรกิจของคุณ คุณรู้หรือไม่ว่านานแค่ไหนก็จะใช้เวลาในการตัดจำหน่ายค่าใช้จ่ายเริ่มต้นขึ้น? ในตอนท้ายของการวินิจฉัยที่คุณจะมีการวิเคราะห์รายละเอียดของวิธีการที่คุณมีความพร้อมที่จะนำมาใช้เป็นกลยุทธ์ e-business เครื่องมือนี้ยังจะให้คำแนะนำเกี่ยวกับการปรับปรุงการแข่งขันของคุณในกิจการนี้ มีความพร้อมสำหรับ E-Business? หากคุณกำลังคิดเกี่ยวกับการทำธุรกิจ e เป็นส่วนหนึ่งที่มีขนาดใหญ่ของการดำเนินงานประจำวันของคุณคุณควรตรวจสอบว่า บริษัท ของคุณจะพร้อมสำหรับการ e-business และผลตอบแทนจากการลงทุน (ROI) ถ้าภาพดูดีคุณสามารถติดตามกับแผน แคนาดาธุรกิจสามารถช่วยให้คุณตัดสินใจของคุณและพัฒนาแผนของคุณที่มีทรัพยากร 10.4160; 160; รองรับหลายภาษา ในฐานะที่เป็นผู้ส่งออกปรับตัวเว็บไซต์ของคุณเพื่อให้เหมาะกับตลาดเป้าหมายของคุณเรียกว่าการแปล อย่างน้อยส่วนหนึ่งของเว็บไซต์ของผู้ส่งออกที่มีการพูดภาษาพื้นเมืองของตลาดเป้าหมาย สมบูรณ์แปลเว็บไซต์อาจมีราคาแพงเพื่อให้คุณอาจต้องการที่จะเริ่มต้นด้วยการมีนักแปลมืออาชีพ จำกัด เพียงหน้าเว็บที่สำคัญมากที่สุด ประเด็นความเหมาะสมอื่น ๆ ที่จะต้องพิจารณามีการสร้างตราสินค้าประเภทสกุลเงินตราและวิธีการชำระเงิน การสร้างแบรนด์ที่สะท้อนให้เห็นศุลกากรของตลาดกฎหมายและประเพณีเช่นเดียวกับภาษาจะทำให้ผู้ซื้ออาจรู้สึกที่บ้าน การใช้สกุลเงินท้องถิ่นสำหรับการกำหนดราคาการจัดส่งสินค้าและการคำนวณภาษีที่จะทำเช่นเดียวกันและจะช่วยให้ลูกค้าสามารถเปรียบเทียบราคาได้ง่ายขึ้น ที่เกี่ยวข้องกับการนี้คือความสามารถที่จะยอมรับการชำระเงินในท้องถิ่นหรือเงินสหรัฐและจะทำเช่นนั้นได้อย่างมีประสิทธิภาพและก็ การเพิ่มประสิทธิภาพของเครื่องมือค้นหาระหว่างประเทศ (SEO) ความต้องการความท้าทายที่เพิ่มขึ้นในปัจจุบันถึง SEO แบบดั้งเดิมชื่อโดเมนที่มีการกำหนดเป้าหมายและกลยุทธ์การโฮสติ้งจะช่วยให้เว็บไซต์ของคุณจะพบได้อย่างง่ายดายโดยลูกค้าต่างประเทศของคุณ 10.5160; 160; ด้านเทคนิคของ e-business พยายามที่จะตั้งค่าสถานะออนไลน์ของคุณเองโดยใช้ทรัพยากรในบ้านมักจะไม่ได้ความคิดที่ดีเว้นแต่ธุรกิจของคุณมีขนาดเล็กมากและคุณมีการเข้าถึงบางคนไอทีเก่งมาก ตามกฎแล้วคุณจะได้รับผลลัพธ์ที่ดีกว่ามากถ้าคุณ outsource การสร้างสถานะ Web ของคุณไปยังผู้ให้บริการที่มีความเชี่ยวชาญในการพัฒนาเว็บไซต์ 10.6160; 160; E-หาโอกาสในการขาย อินเทอร์เน็ตเป็นแหล่งที่มีผลทั่วโลกของผู้นำธุรกิจอิเล็กทรอนิกส์มักจะเรียกว่า E-นำไปสู่ มีหลายวิธีที่จะติดตามโอกาสดังกล่าว สองคนที่สำคัญมีดังนี้: marketplaces160 ระหว่างประเทศ 160; เครื่องมือหนึ่ง pathfinding ที่ดีสำหรับสถานที่ E-ตลาดที่มีอยู่ในบริการ emarket 10.7160; 160; ตรวจสอบ e-นำไปสู่ ข้อควรระวังคุณใช้เวลาในการส่งออกดั้งเดิมยังนำไปใช้กับโลกของ e-ธุรกิจ แนวทางบางส่วน: ให้แน่ใจว่าคุณรู้ว่าคนที่คุณกำลังติดต่อกับ ตรวจสอบอยู่เสมอและถ้าคุณไม่สามารถระบุลูกค้าที่มีศักยภาพหรือประเทศที่มีคำสั่งมาที่ไม่ได้ดำเนินการกับการจัดการ ลักษณะอื่น ๆ ของประเทศที่ลูกค้าที่มีศักยภาพยังมีความสำคัญ วิธีที่ดีคือโครงสร้างพื้นฐานการสื่อสารของตนหรือไม่ วิธีที่มีเสถียรภาพระบบการเงินของตนหรือไม่ ระดับของความเสี่ยงทางการเมืองสิ่งที่ไม่ได้เป็นตัวแทนของ? การวิจัยตลาดเป็นองค์ประกอบสำคัญในการประเมิน E-นำไปสู่ หลักการของการวิจัยตลาดที่มีความเหมือนกันสำหรับธุรกิจ e การส่งออกที่พวกเขามีการส่งออกสำหรับแบบดั้งเดิม การประเมินเครดิตเป็นเพียงที่สำคัญในธุรกิจอิเล็กทรอนิกส์ ขณะที่ในการดำเนินงานการส่งออกทั้งหมดเนื่องจากความขยันเป็นเงื่อนไขสำคัญของความสำเร็จ การจัดส่งสินค้าและเอกสาร คุณสามารถส่งเอกสารทางอิเล็กทรอนิกส์ผ่านทางอินเทอร์เน็ตซึ่งจะเร็วกว่าการย้ายข้อมูลที่อยู่รอบ ๆ บนกระดาษและอาจจะเป็นแค่ความปลอดภัย เครื่องมืออินเทอร์เน็ตและระบบยังสามารถให้คุณควบคุมที่ดีขึ้นของการขนส่งจัดส่งของคุณ 10.8160; 160; ePayments ผู้ส่งออกธุรกิจ e สามารถของหลักสูตรจะได้รับเงินโดยใด ๆ ของวิธีการแบบเดิม ลูกค้ารายย่อย แต่มีแนวโน้มที่จะชำระเงินด้วยบัตรเครดิต เมื่อชำระเงินผ่านบัตรเครดิตที่เป็นไปไม่ได้หรือแนะนำคุณอาจพิจารณาการใช้บริการของ บริษัท ที่สำหรับค่าธรรมเนียมการทำธุรกรรมที่ได้รับการชำระเงินของลูกค้าแล้ว remits มันอยู่กับคุณ ธุรกิจผู้เชี่ยวชาญเหล่านี้มักจะบูรณาการระบบการชำระเงินของพวกเขาด้วยการให้บริการเช่น: การสร้างร้านค้าออนไลน์รวมถึงแคตตาล็อกควบคุมสต็อกและการประมวลผลคำสั่ง การป้องกันการทุจริต พูดได้หลายภาษาและการสนับสนุนหลายสกุล จดหมายของเครดิต ออนไลน์ในเวลาจริงการประมวลผลธุรกรรม 10.9160; 160; สนับสนุนลูกค้าออนไลน์ของคุณ การสนับสนุนสำหรับลูกค้าของคุณเป็นสิ่งสำคัญที่จะสร้างความมั่นใจธุรกิจซ้ำ คุณสามารถทำเช่นนี้แน่นอนด้วยวิธีการแบบดั้งเดิมเช่นโทรศัพท์, แฟกซ์และระบบไปรษณีย์ แต่ลูกค้าอีเมลทางธุรกิจที่ดีระบบสนับสนุนที่สามารถให้คุณขอบ ผลกระทบที่อาจเกิดขึ้นของสื่อทางสังคมบวกและลบก็ควรได้รับการพิจารณาโดยเฉพาะอย่างยิ่งเมื่อต้องรับมือกับลูกค้าที่เชี่ยวชาญด้านเทคโนโลยี ความเป็นส่วนตัวเป็นความกังวลหลักสำหรับลูกค้าออนไลน์ที่มีศักยภาพ คุณจะต้องโน้มน้าวให้พวกเขาว่าการทำธุรกรรมอิเล็กทรอนิกส์ใด ๆ ที่พวกเขาทำกับคุณมีความปลอดภัยและความเป็นส่วนตัวและข้อมูลส่วนบุคคลของพวกเขาจะได้รับการคุ้มครอง ในเรื่องนี้ของแคนาดาคุ้มครองข้อมูลส่วนบุคคลและเอกสารอิเล็กทรอนิกส์ตามพระราชบัญญัติ pipeda () กำหนดกฎที่ธุรกิจต้องปฏิบัติตามเมื่อมันเก็บรวบรวมใช้หรือเปิดเผยข้อมูลส่วนบุคคล สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมโปรดดูที่ความเป็นส่วนตัวของเว็บไซต์ข้าราชการแคนาดา วันที่แก้ไข: 2015/08/25
หน้าเว็บที่คุณกำลังมองหาไม่พบ ปฏิเสธความรับผิดชอบและเตือนความเสี่ยง กรุณาอ่าน. เตือนความเสี่ยง การซื้อขายแลกเปลี่ยนเงินตราต่างประเทศ Margin มีความเสี่ยงสูงและอาจจะไม่เหมาะกับนักลงทุนทุก ระดับสูงของการงัดสามารถทำงานกับคุณเช่นเดียวกับคุณ ก่อนที่จะตัดสินใจในการลงทุนในอัตราแลกเปลี่ยนที่คุณควรพิจารณาอย่างรอบคอบวัตถุประสงค์การลงทุนของคุณในระดับของประสบการณ์และความกระหายความเสี่ยง ความเป็นไปได้ที่มีอยู่ที่คุณสามารถรักษาความสูญเสียของบางส่วนหรือทั้งหมดของเงินลงทุนเริ่มแรกของคุณและดังนั้นคุณไม่ควรลงทุนเงินที่คุณไม่สามารถจะสูญเสีย คุณควรจะตระหนักถึงความเสี่ยงที่เกี่ยวข้องกับการซื้อขายแลกเปลี่ยนเงินตราต่างประเทศและขอคำแนะนำจากที่ปรึกษาทางการเงินอิสระหากคุณมีข้อสงสัยใด ๆ Disclaimer ข้อมูลทั้งหมดที่โพสต์บนเว็บไซต์นี้เป็นความเห็นของเราและความคิดเห็นของผู้เข้าชมของเราและอาจไม่สะท้อนความจริง กรุณาใช้วิจารณญาณที่ดีของคุณเองและขอคำแนะนำจากที่ปรึกษาที่มีคุณภาพก่อนที่จะเชื่อและยอมรับข้อมูลที่โพสต์บนเว็บไซต์นี้ นอกจากนี้เรายังสงวนสิทธิ์ที่จะลบแก้ไขเคลื่อนย้ายหรือปิดการโพสต์ใด ๆ ด้วยเหตุผลใดก็ตาม โฆษณาคำเตื...
Comments
Post a Comment